Tin tức âm nhạc

Kawai K600 cần lưu ý điều gì ?
Đàn piano Kawai K600 là top những cây đàn piano cơ Kawai bán chạy hiện nay, được đánh giá là một trong những thương hiệu piano hàng đầu trong việc sử dụng những chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại nhất kết hợp cùng các ý tưởng mới lạ đã được ra thị trường nhiều model đa dạng về hình dáng lẫn màu sắc và các tính năng nổi bật đáp ứng được nhu cầu thị trường.
1579 lượt xem
Khui thùng Đàn Organ Yamaha PSR E373 có gì hot ?
Đàn Yamaha PSR E373 sản phẩm mới nhất của Yamaha ra trong năm 2020, mẫu Organ tiêu chuẩn 61 phím dành cho những người lần đầu tiên chơi nhạc cụ keyboard và cho cả người chơi với mục đích biểu diễn chuyên nghiệp.
1733 lượt xem
Đàn Organ PSR-E273 Mẫu Đàn Khiến Các Bé Mê Mẫn
Với vai trò vừa là nhạc cụ, vừa là một dụng cụ học tập, PSR-E273 sở hữu các chức năng tối ưu, hỗ trợ phát triển khả năng cảm âm và tự học đàn. PSR-E273 giúp các bé cảm thấy hứng thú hơn khi học nhạc bằng các tính năng giải trí thú vị và bổ ích.
1635 lượt xem
Cả thế giới nhạc cụ nằm trong mẫu đàn Đàn casio Casiotone CT-S200
Tính năng Dance Music Mode cho phép người chơi Casiotone tạo ra những tiếng trống, bass, câu nhạc điện tử và giai điệu sôi động.12 tiếng điện tử được thêm vào giúp người chơi sáng tạo và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn. Trên dòng Casiotone CT-S200, CT-S300 và LK-S250 được kết nối ứng dụng Chordana play qua điện thoại và máy tính bảng, giúp người chơi dễ dàng luyện tập.
1660 lượt xem
Loa Fender Acoustasonic 15 sở hữu âm thanh sống động
Amplifier Fender ACOUSTASONIC 15 là một trong những dòng nhỏ gọn dành riêng cho những cây đàn acoustic sử dụng pickup hoặc những loại nhạc cụ dùng EQ khác, Amplifier Fender ACOUSTASONIC 15 230V rất dễ dàng trong việc di chuyển, ngoài ra Acoustasonic còn có thêm một cổng vào cho micro phone, giờ bạn có thể tha hồ biểu diễn tài đàn hát của mình cho bạn bè hoặc người thân của mình chỉ với một cái hộp nhỏ Acoustasonic 15này một cách thật thoải mái và tiện lợi.
1601 lượt xem
Trống điện tử Alesis Turbo Mesh Kit giá rẻ dưới 10 triệu đồng
Trống điện tử Alesis Turbo Mesh Kit là bộ trống điện tử , thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ học tập. Là lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu học và người chơi trống nghiệp dư. Hơn những thế, tại cửa hàng Việt Thanh Gò Vấp đang được bán với giá vô cùng ưu đãi và nhiều quà tặng đi kèm
1627 lượt xem
Đừng vội mua piano, organ khi chưa biết hết điều này
Ai đam mê nhạc cụ củng chắc hẳn rằng việc bắt đầu làm quen với phím đàn từ Piano hoặc Organ điều cảm thấy rất khó khăn, chật vật với việc học nốt nhạc, học đàn cho đúng cách hoặc chọn mua một cây đàn phù hợp với bản thân mình
2673 lượt xem
Hướng dẫn test đàn guitar trước khi mua
Trước khi bạn mua đàn guitar thì bạn phải trải qua quá trình kiểm tra đàn, đây là quá trình rất quan trọng vì nếu bạn kiểm tra đúng thì bạn sẽ chọn được cho mình một cây đàn guitar chất lượng. Hãy cùng Việt Thanh Gò Vấp tổng hợp lại các bước kiểm tra đàn guitar trước khi mua nhé!
2265 lượt xem
Đàn piano K600 giá rẻ giao đúng hẹn
Đàn piano Kawai K600 là cây đàn piano hội tụ đầy đủ yếu tố của một cây đàn piano chuyên nghiệp với âm sắc phong phú, sở hữu âm trầm mạnh mẽ và cảm ứng lực nhạy bén, thể hiện được cả mức cường độ rất nhỏ như pianissimo. Đây là dòng đàn piano tiên tiến và cao cấp vừa được giới thiệu bởi thương hiệu Kawai tại Triển lãm Công nghệ Âm nhạc Quốc tế lớn nhất thế giới.
1605 lượt xem
Mua Đàn piano GL20 chính hãng ở đâu?
Địa chỉ bán đàn piano tại TPHCM nằm ở nhiều tuyến đường của các quận/huyện/thành phố khác nhau. Tập trung chủ yếu là các sản phẩm chất lượng với độ bền đẹp hoàn hảo, thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng được bán với mức giá rất hợp lý và có chế độ bảo hành tốt.
1607 lượt xem
Đàn Piano GL-20 có giá bao nhiêu?
Đàn piano Kawai GL-20 cao cấp đang được bán tại Việt Thanh Gò Vấp với giá vô cùng ưu đãi , với chương trình trả góp 0% và nhiều phần quà đi kèm khi mua hàng trực tuyến tại website www.vietthanhcenter.vn Khi mua Đàn Piano Kawai GL-20 bạn sẽ được freeship toàn quốc, Việt Thanh Gò vấp sẽ hỗ trợ tận tình trong quá trình vận chuyển, lắp ráp và hướng dẫn sử dụng tận tình trong thời gian đầu mua đàn Tất cả mẫu đàn tại Việt Thanh Gò Vấp nếu bạn mua đàn mới, đều là đàn mới 100% và chính hãng, chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu đàn là hàng giả  Bảo hành chính hãng cho khách hàng yên tâm chất lượng.
1652 lượt xem
Đàn piano CDP S110 phân khúc đàn rẻ đáng sở hữu
Đàn piano điện Casio CDP-S110 đã chiếm chọn thị trường nhạc cụ tại Việt Nam và cũng khiến nhiều tín đồ điên đảo tìm kiếm. Chính nhờ giá thành rẻ cũng như các tính năng siêu vượt trội được Casio ứng dụng đã khiến cây đàn này thêm phần đặc sắc hơn. Để nói rõ hơn thì ở dưới đây là bài đánh giá Casio CDP-S110 được Việt Thanh Gò Vấp chia sẻ sẽ rất cần thiết cho bạn đọc. Đừng bỏ qua nhé!
1774 lượt xem

HOTLINE: 0932 783 669