Tin tức âm nhạc

Đàn Piano Kawai GL-20 vì sao đáng sở hữu
Hi vọng với những thông tin chia sẻ Đàn Piano Kawai GL-20 vì sao đáng sở hữu trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về dòng sản phẩm piano Kawai GL20. Nếu có thêm thắc mắc hay bạn khó khăn trong việc chọn mua đàn piano hãy liên hệ với Việt Thanh Gò Vấp nhé!
1866 lượt xem
3 Mẫu đàn đáng mua nhất năm 2022 (RP 30, HP 702, CDP - S110)
Trong năm 2022 có 3 mẫu đàn được các diễn đàn nhạc cụ gọi tên liên tục về độ bán chạy và tìm kiếm hàng đáng ngạc nhiên là đàn Piano Điện Roland RP-30 ,Piano HP-702,Casio CDP-S110 3 mẫu đàn đang khiến giới chơi nhạc cụ từ mới chơi cho đến người chuyên nghiệp đều tậu về cho mình một trong 3 mẫu đàn có tính năng vượt trội này. Cùng Việt Thanh Gò Vấp tìm hiểu thông tin củng như lý do khiến cho 3 mẫu đàn này trở nên hot như vậy nhé 
1829 lượt xem
Roland HP 702 đàn piano được yêu thích nhất tháng 9
Hiện tại trên tất cả các diễn đàn tư vấn củng như trao đổi về thông tin , kinh nghiệm, ưu nhược điểm của các nhạc cụ trong tháng 9 này theo thống kê cho thấy mẫu đàn Piano điện Roland HP-702 đang là mẫu đàn đang được đem lên bàn cân so sánh và được bàn tán nhiều nhất. Với số lượng khách hàng đặt mua Đàn Piano điện Roland HP-702 nhiều đáng kể , có thể thấy mẫu đàn này đang được lòng khá nhiều bạn đam mê nhạc cụ chuyên nghiệp củng như các bạn mới tập chơi . Vậy những lí do gì mà khiến Roland HP-702 trở nên hot như vậy, cùng Việt Thanh Gò Vấp tìm hiểu nhé !
1610 lượt xem
Roland RP-30 giá giảm bất ngờ
Hiện tại mức giá cho một chiếc đàn Piano RP-30 là 19.900.000 triệu đồng đang được giảm giá cực kì hấp dẫn với giá 14.700.000 triệu đồng. Một mức giá phù hợp cho một mẫu đàn có nhiều tính năng hiện đại, cùng kiểu dáng thiết kế hoàn hảo đến từ thương hiệu nổi tiếng.
1663 lượt xem
Mua đàn CDP S110 hỗ trợ ship nhanh - giao hàng đúng hẹn
Hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ kinh doanh bán đàn piano vậy địa chỉ nào mới là địa điểm uy tín và nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được nơi bán đàn được nhiều nghệ sĩ chơi đàn chuyên nghiệp tin tưởng chọn mua đàn nơi đây. Nơi đây còn có chính sách mua đàn CDP S110 hỗ trợ ship nhanh - giao hàng đúng hẹn cho các bạn ở tình thành xa không tiện đến cửa hàng mua sắm. 
1731 lượt xem
Đàn CDP S110 mẫu đàn vừa túi tiền cho người mới tập chơi
Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng: Casio CDP-S110 đáp ứng cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau từ người mới bắt đầu học đàn, học sinh, sinh viên, người chơi lâu năm hay các nghệ sĩ. Với những tính năng có trong đàn sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen với đàn hơn và từ đó nâng cao quá trình chơi đàn hơn.
1763 lượt xem
Mua đàn CDP S110 giá rẻ nhất tại Bình Phước
Chính vì những nét bình dị  hoang sơ về mặt địa lý mà khiến cho nơi đây gặp khó  khăn để tìm một địa chỉ uy tín mua nhạc cụ cho các bạn đam mê đàn nhạc cụ nơi đây. Trong bài viêt hôm nay sẽ giúp bạn có được thông tin về một địa điểm bán đàn piano uy tín lâu đời và được nhiều nghệ sĩ chơi đàn tin tưởng sản phẩm ở đây. Cùng tìm hiểu xem địa điểm nào lại khiến các nghệ sĩ chơi đàn chuyên nghiệp trao gửi niềm tin đến vậy nhé !
1657 lượt xem
Mua đàn CDP S110 giá rẻ nhất tại Đồng Nai
Ở nơi đây củng có rất nhiều tâm hồn đam mê nhạc cụ nhưng lại không biết địa điểm mua nhạc cụ uy tín và chính hãng tại Đồng Nai . Bạn sẽ tìm được địa điểm mua nhạc cụ uy tín với chính sách bảo hành tốt nhất trong bài viết sau đây của Việt Thanh Gò Vấp.
1708 lượt xem
Mua đàn CDP S110 chĩnh hãng tại Vũng Tàu
Đặc biệt hiện nay ở Vũng Tàu nhu cầu chơi nhạc cụ tại các quán cà phê hay nhà hàng ngày càng nhiều , việc tìm một cửa hàng nhạc cụ uy tín tại đây củng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Những người chơi nhạc cụ chuyên nghiệp tại Vũng Tàu truyền tai nhau địa điểm mua nhạc cụ chính hãng ở Việt Thanh Gò Vấp
1627 lượt xem
Mua đàn CDP S110 giá rẻ nhất tại Đà Lạt
Hiện nay, nhu cầu về sử dụng đàn piano giá rẻ ở TP. Đà Lạt, tuy nhiên, các cửa hàng nhạc cụ, phụ kiện nhạc cụ – đàn piano ở TP. Đà Lạt chính hãng, giá rẻ là không nhiều và chỉ tập trung ở một số điểm ở Trung tâm các thành phố lớn. Cho nên, khách hàng yêu âm nhạc muốn sở hữu một cây đàn piano yêu thích cho mình rất khó khăn.
1716 lượt xem
Mua Grand piano Kawai GL20 chính hãng ở đâu?
Grand Piano Kawai GL20 mang tới âm thanh uy lực vốn có của một cây đàn đại dương cầm nhưng với mức giá phải chăng phù hợp để sử dụng trên những sân khấu vừa và nhỏ.
1615 lượt xem
GIẢI MÃ CƠN SỐT ĐÀN PIANO ĐIỆN MANG TÊN ROLAND HP-702
“Một kiệt tác âm nhạc trong nhà”, “chiếc đàn của mọi cấp bậc người chơi piano” hay “rẻ mà chất” là những lời đánh giá mà không ngoa khi nói rằng hoàn toàn hợp lý đối với dòng piano điện mới được ra mắt gần đây của thương hiệu Roland: HP-702.
1601 lượt xem

HOTLINE: 0932 783 669