Tin tức âm nhạc

Đàn Piano K600 chính hãng giao hàng toàn quốc
Đàn piano Kawai K600 thiết kế mới 2015 sang trọng trong bộ K series của Piano Kawai, K-600 đem đến người nghe âm thanh tuyệt vời, nhẹ nhàng mà sâu lắng, bên cạnh đó với những công nghệ tiên tiến trong bộ máy đàn giúp cho K-600 trở nên một cây đàn rất đáng để sở hữu.
1594 lượt xem
Đàn Piano GL-20 nhìn là yêu thấy là muốn sở hữu
Đàn piano kawai GL-20 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Piano Kawai GL-20 thuộc dòng "baby grand" được sản xuất và lắp ráp thủ công theo nguyên tắc cổ điển, sẽ là cây đàn phù hợp cho những cuộc thi âm nhạc, biểu diễn. Loại đàn này cũng được khá nhiều gia đình chọn lựa để trưng bày như một loại nội thất cao cấp và kết hợp tập luyện âm nhạc. Hãy cùng Việt Thanh Gò Vấp tìm hiểu nhé !
1953 lượt xem
Đàn Piano CDP S110 được ưu đãi gì
Chương trình khuyến mãi mua nhạc cụ giá tốt nhất, giảm đến 15% khi mua nhạc cụ online tại website VietthanhCenter.vn Ngoài ra khi mua hàng online bạn còn được tặng Tặng kèm ghế đàn Hàng chính hãng 100% Bảo hành chính hãng 2 năm Lắp đặt giao hàng tận nơi Trả góp thẻ tín dụng 3,6,9,12 tháng Đền bù 200% cho hàng không chính hãng.
1597 lượt xem
Mua đàn Piano HP702 ở Đà Lạt
Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, xứ sở mù sương. Cái khí trời, cỏ hoa, thiên nhiên và con người nơi đây đều gợi thương gợi nhớ. Bởi vậy, không khó hiểu khi mảnh đất xinh đẹp này trở thành điểm đến trong mơ của dân ưa xê dịch. Đà lạt củng là một thành phố thơ mộng , lãng mạn cho các nghệ sĩ sáng tác ra các bản nhạc hay
1580 lượt xem
Đàn piano CDP S110 giá bao nhiêu ?
Hiện tại Đàn piano CDP S110 đang được bán tại Website của Việt Thanh Gò Vấp với giá siêu ưu đãi, cùng tìm hiểu ưu điểm của mẫu đàn này nhé ! Đàn piano điện Casio CDP-S110 được xem là bước đi đầu tiên trên hành trình âm nhạc đầy hứng khởi Thiết kế Thiết kế thân đàn mỏng với chiều sâu chỉ 232 mm Đơn giản nhưng sang trọng Công nghệ ghép mật độ cao độc quyền của CASIO với các bộ phận thu nhỏ và kết cấu tiết kiệm không gian bên trong chính là chìa khóa làm nên phần thân thanh mảnh của chiếc đàn piano này. Có hai biến thể màu: đen và trắng. Bảng màu đậm, đơn sắc, kết hợp với lối thiết kế thẩm mỹ, tối giản mang lại trải nghiệm piano đơn giản mà thanh lịch.
1649 lượt xem
Hướng dẫn dáng ngồi chơi piano chuẩn nhất
Tư thế ngồi chơi đàn Piano rất quan trọng đối với mọi người khi học Piano, việc ngồi đúng tư thế không chỉ đem lại cho bạn một hình ảnh đẹp bên cây đàn Piano mà còn giúp bạn đảm bảo được sức khỏe cũng như tránh những căn bệnh liên quan đến cột sống hay lưng.
1788 lượt xem
Cấu tạo chuẩn của đàn piano cơ
Piano có rất nhiều loại và được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau để mang đến một cây đàn hoàn chỉnh. Vậy, các bạn đã biết cấu tạo đàn piano là gì chưa ? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi ( Việt Thanh Gò Vấp ) tìm hiểu ngay ở dưới đây.
2021 lượt xem
Học chơi đàn guitar cơ bản và nâng cao ở đâu?
Việc học đàn guitar cũng như bất kỳ loại nhạc cụ nào thì đòi hỏi người học đều phải trải qua quá trình rèn luyện từ việc học chơi đàn guitar cơ bản đến nâng cao để giúp cho chúng ta được tiếp cận với loại nhạc cụ này 1 cách bài bản nhất
1592 lượt xem
Trung tâm dạy nhạc cụ uy tín tại Gò Vấp
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Việt Thanh Gò Vấp tự hào là nơi dạy âm nhạc uy tín cũng là sự lựa chọn hàng đầu đối với Quý khách hàng và Học viên yêu mến và có niềm đam mê với Âm nhạc. 
1628 lượt xem
Học đàn chơi pinao có dễ hơn học chơi guitar không?
Cùng là những nhạc cụ nhưng guitar và piano lại có những thế mạnh riêng. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết mình là ai và phù hợp với cái gì.
1736 lượt xem
Chọn nơi bán đàn piano giá rẻ tại Đồng Nai
Khi lựa chọn đàn Piano hoặc bất kỳ một loại đàn nào. Tâm lý chung của khách hàng đều mong muốn lựa chọn những cây đàn chất lượng nhất . Đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như giá trị kinh tế.
1603 lượt xem
Mua đàn piano điện chính hãng tại Vũng Tàu
Vũng Tàu là thành phố về du lịch biển và giải trí, chính vì vậy piano là một trong những môn nghệ thuật được lựa chọn rất phổ biến trong các bạn trẻ để phục vụ những buổi văn nghệ ca hát tại các quán cà phê tại Vũng Tàu. Hình thức giải trí này được rất nhiều bạn sinh sống tại Vũng Tàu củng như khách du lịch yêu thích và ưa chuộng.
1745 lượt xem

HOTLINE: 0932 783 669