Đàn guitar acoustic

Đàn guitar acoustic còn được gọi là Ä‘àn guitar dây sắt hoặc thép, có âm thanh vang trong sáng. Hiện Việt Thanh Music Center là nhà nhập và phối Ä‘àn guitar acoustic giá tốt tại Việt Nam.

ĐÀN GUITAR ACOUSTIC - ĐÀN GHITA DÂY THÉP

Đàn guitar acoustic là má»™t dòng nhạc phổ biến và được rất nhiều người lá»±a chọn. Mang đến âm thanh đặc trÆ°ng vá»›i âm thanh trầm ấm, sâu lắng thích hợp để chÆ¡i dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình. 

Nếu nhÆ° bạn Ä‘ang quan tâm về dòng nhạc này thì ở ngay bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây chúng tôi sẽ Ä‘i giá»›i thiệu Ä‘àn acoustic - guitar dây sắt chi tiết nhÆ° sau.

GIỚI THIỆU ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

Đàn acoustic hiện Ä‘ang được Việt Thanh Music Center - Hệ thống nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam cung cấp, trÆ°ng bày Ä‘a dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của từng người.

Vá»›i má»™t thiết kế má»™c mạc, màu sắc tá»± nhiên chắc hẳn sẽ khiến người chÆ¡i có được cảm hứng khi chÆ¡i Ä‘àn cÅ©ng nhÆ° biểu diá»…n tốt hÆ¡n.

CÁC ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

Trên thị trường hiện nay có Ä‘a dạng các mẫu mã sản phẩm Ä‘àn guitar nhÆ°ng vá»›i những người chÆ°a biết gì thì khi nhìn vào họ sẽ không thể phân biệt được Ä‘âu là acoustic và Ä‘âu là classic.

Vì vậy, ngay ở mục này chúng tôi sẽ Ä‘Æ°a ra má»™t số Ä‘iểm nhận biết Ä‘àn guitar acoustic để các bạn dá»… dàng nắm rõ hÆ¡n nhÆ° sau:

  • Cần Ä‘àn: Hãy quan sát cần Ä‘àn sẽ giúp các bạn sẽ nhận ra dá»… dàng hÆ¡n. Thường thì, cần Ä‘àn acoustic không bị khét giữa 2 rãnh và có 1 trục lõi sắt nhỏ nằm dá»±ng đứng.
  • Âm thanh: Âm thanh của Ä‘àn acoustic thường Ä‘anh và vang hÆ¡n.
  • Thùng Ä‘àn: Thiết kế thùng Ä‘àn acoustic có vẻ rá»™ng hÆ¡n so vá»›i classic.
  • Dây Ä‘àn: Toàn bá»™ Ä‘àn guitar acoustic đều được thiết kế dây sắt là chủ yếu.
  • Phím Ä‘àn: Được thiết kế 14 phím Ä‘àn tạo ra âm thanh cao và bay xa hÆ¡n.

Dá»±a vào những yếu tố này sẽ giúp bạn dá»… dàng nhận biết acoustic và có sá»± lá»±a chọn hợp lý hÆ¡n.

ƯU ĐIỂM Ná»”I BẬT CỦA ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

  • Thiết kế Ä‘àn acoustic tối Æ°u hÆ¡n hẳn, vá»›i các góc cạnh được mài dÅ©a cẩn thận, màu sắc tá»± nhiên nhã nhặn chắc hẳn sẽ phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bé.
  • Chất liệu gá»— Ä‘àn hoàn toàn được làm bằng gá»— tá»± nhiên nhÆ°: Mahogany, Sitka Spruce, Rosewood, Koa. Má»—i má»™t loại gá»— mang má»™t chất riêng nhÆ°ng có đặc tính bền cao, vững chắc, cho âm thanh đặc trÆ°ng và có khả năng thích nghi được vá»›i mọi Ä‘iều kiện thời tiết rất tốt.
  • Âm thanh của Ä‘àn acoustic thường Ä‘anh vang phù hợp cho những ai Ä‘ang chÆ¡i dòng nhạc FingerStyle, đệm hát.
  • Giá thành của dòng Ä‘àn acoustic rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng là bạn Ä‘ã sở hữu cho mình cây Ä‘àn má»›i 100%, nguyên thùng Ä‘ó chính là cây KAPOK LD-14C.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GUITAR ACOUSTIC NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM

Các thÆ°Æ¡ng hiệu guitar acoustic nổi tiếng tại Việt Nam Ä‘ang được Việt Thanh Music Center cập nhật nhÆ°: Taylor, Takamine, Fender, Tanglewood, Kapok, Suzuki, Sigma, Ibanez, Lazer, Greg Bennett,...

Thương hiệu Taylor

Taylor là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu nổi tiếng cao cấp số 1 tại Mỹ được thành lập năm 1970 và tiêu biểu nhất trong dòng Ä‘àn acoustic. 

Những cây Ä‘àn guitar acoustic Taylor được thiết kế Ä‘á»™c Ä‘áo, cho sá»± ổn định cao, thể hiện phong cách chÆ¡i tá»± nhiên, thoải mái Ä‘a dạng và âm thanh thể hiện chất tÆ°Æ¡i sáng, rõ ràng sắc nét và hiếm thấy ở những cây Ä‘àn guitar thuẩn túy. Đặc biệt, sá»­ dụng gá»— mun tá»± nhiên cho thùng Ä‘àn guitar acoustic Taylor.

Không những vậy thÆ°Æ¡ng hiệu Taylor còn cho ra những cây Ä‘àn acoustic trang bị hệ thống âm thanh Ä‘á»™c quyền, kết hợp nation vá»›i preamp chất lượng, công nghệ cảm biến đặc biệt tạo ra má»™t mạng lÆ°á»›i micro từ bề  mặt cảm ứng trên toàn bá»™ soundboard cho âm thanh chân thật, sống Ä‘á»™ng.

Má»™t số cây Ä‘àn guitar acoustic Taylor nổi bật nhÆ°: Taylor 114E, Taylor 214CE, Taylor BT1, Taylor GSMini, Taylor GSmini W/ES-2,...

Thương hiệu Fender

Fender là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘àn acoustic cao cấp đến từ Mỹ và được mọi người lá»±a chọn và yêu thích bởi âm thanh, chất lượng, kiểu dáng tuyệt vời mang đến má»™t cây Ä‘àn acoustic đẳng cấp và chất lượng nhất.

Đàn guitar acoustic Fender mang dấu ấn mạnh về âm thanh nhẹ nhàng thích hợp chÆ¡i trong buổi trình diá»…n nhạc vá»›i nhiều thể loại nhÆ°: Pop, Ballad, Jazz, cổ Ä‘iển,...

Mạnh mẽ về thiết kế, dùng các chất liệu gá»— tá»± nhiên Ä‘ã được chọn lọc kỹ càng sẽ giúp cây Ä‘àn có Ä‘á»™ bền cao và Ä‘áp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người dùng.

Má»™t số cây Ä‘àn acoustic guitar Fender nổi bật nhÆ°: Fender CD-60S NAT, Fender CC-60S, Fender CD-60SCE,... 

Thương hiệu Takamine

Takamine là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘àn acoustic cao cấp #1 có xuất xứ từ Nhật Bản. Hầu hết những cây Ä‘àn guitar Takamine được thiết kế rất Ä‘a dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt Ä‘ã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy sức hút. 

Đặc biệt, trên hầu hết các cây Ä‘àn guitar acoustic Takamine có gắn hệ thống khuếch đại vá»›i Preamp cảm ứng thông thường thêm cảm biến gắn liền ngá»±a Ä‘àn cho âm thanh cá»±c kỳ tốt. CÅ©ng chính vì thế mà Ä‘ây sẽ là lá»±a chọn hàng đầu của các nghệ sÄ© khi biểu diá»…n sân khấu.

Má»™t số cây Ä‘àn acoustic Takamine bán chạy hiện nay nhÆ°: Takamine D2D, Takamine ED2DCNAT, Takamine ED1DC, Takamine GD93CE,...

Thương hiệu Tanglewood

Tanglewood là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘àn guitar acoustic lá»›n đến từ Anh. Mang má»™t dấu ấn cá»±c kỳ ấn tượng cho người dùng chính là thiết kế đẹp mắt, nhã nhặn, đường nét thon gọn thể hiện má»™t phong cách má»™c mạc kết hợp giữa truyền thống và cổ Ä‘iển.

Cung cấp những cây Ä‘àn guitar acoustic Tanglewood chất lượng tốt, đảm bảo tuyệt đối kết hợp vá»›i giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp vá»›i mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Một số sản phẩm đản guitar Tanglewood nổi bật như: Tanglewood TWR D II, Tanglewood TW5,...

Thương hiệu Suzuki

Suzuki là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘àn guitar acoustic giá rẻ đến từ Nhật Bản và được rất nhiều người lá»±a chọn. Tuy sở hữu giá thành rẻ nhÆ°ng chất lượng của Ä‘àn thì phải nói là tuyệt vời bởi âm thanh tÆ°Æ¡ng đối dày tạo Ä‘á»™ vang và ấm khiến người chÆ¡i cảm thấy hứng thú hÆ¡n khi chÆ¡i Ä‘àn.

Kiểu dáng của acoustic Suzuki đẹp mắt nhờ thiết kế sang trọng, đường nét Ä‘àn được mài dÅ©a cẩn thận kết hợp vá»›i việc dùng chất liệu gá»— tốt sẽ giúp cây Ä‘àn luôn ổn định.

Má»™t số cây Ä‘àn Suzuki acoustic bán chạy nhÆ°: Suzuki SDG-6NL, Suzuki SNG 6NL, Suzuki SDG-15NL,...

Thương hiệu Kapok

Kapok là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘àn guitar acoustic được rất nhiều người Æ°a chuá»™ng hiện nay. Có má»™t Ä‘iểm nhấn cá»±c kỳ ấn tượng ở những cây Ä‘àn này chính là nó được thiết kế nhã nhặn, màu sắc tá»± nhiên kết hợp và có giá thành mềm thích hợp cho người má»›i học hoặc có Ä‘iều kiện kinh tế thấp.

Âm thanh đặc trÆ°ng của những cây Ä‘àn Kapok acoustic cho những giai Ä‘iệu Ä‘anh, vang cho buổi biểu diá»…n ngoài trời được ấn tượng hÆ¡n.

Má»™t số model Ä‘àn ghita acoustic Kapok nổi bật nhÆ°: Kapok LD-14C, Kapok LO-18C, Kapok 18LC,....

Thương hiệu Lazer

Đàn acoustic Lazer là thÆ°Æ¡ng hiệu xuất xứ tại Đài Loan. Vá»›i chất lượng đảm bảo tuyệt đối và Ä‘áp ứng được những yêu cầu đặt ra của người dùng. Đặc biệt, nhờ quy trình công nghệ xá»­ lý gá»— hiện đại cho chất lượng âm thanh cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ bền của Ä‘àn được Ä‘ánh giá rất cao.

Những cây Ä‘àn guitar Lazer vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và các yếu tố bên trong nên chúng có chất lượng rất tốt, giá thành rẻ Ä‘áp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. 

Má»™t số model Ä‘àn acoustic Lazer nổi bật nhÆ°: LG-866, LG-866B, LG-867,...

TOP 10 CÂY ĐÀN GUITAR ACOUSTIC GIÁ RẺ BÁN CHẠY

Ở Ä‘ây là những cây Ä‘àn acoustic guitar bán chạy tại Việt Thanh Music Center được chúng tôi chọn lọc và liệt kê nhÆ° sau: 

TOP 1: Caravan HS-4010 (1.280.000 vnđ)

Đàn guitar Caravan HS-4140 là sản phẩm giá rẻ nhất dành riêng cho người má»›i học hoặc có nhu cầu giải trí cao. Được thiết kế má»™t cách ấn tượng tông màu vàng nhạt, các góc cạnh mài dÅ©a cẩn thận, sá»­ dụng gá»— tốt nên Ä‘áp ứng tốt được âm thanh có Ä‘á»™ ngân vang.

Cấu tạo mặt Ä‘àn bằng gá»— cây tùng, lÆ°ng và hông Ä‘àn bằng gá»— bồ đề, cần Ä‘àn gá»— gụ, mặt phím Ä‘àn, ngá»±a Ä‘àn bằng gá»— hồng Ä‘ào sẽ cho âm thanh của Ä‘àn có Ä‘á»™ ổn định và cÅ©ng có thể sá»­ dụng lâu dài. 

TOP 2: Kapok LD-14C (1.700.000 vnđ)

Kapok LD-14C là má»™t cây Ä‘àn guitar giá rẻ giá dÆ°á»›i 2 triệu đồng Ä‘ang được nhiều người tìm kiếm. Sở hữu má»™t thiết kế cá»±c kỳ ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tông màu vàng nhạt được phủ thêm lá»›p sÆ¡n bóng giúp cây Ä‘àn luôn giữ được vẻ nhÆ° má»›i và hạn chế bị trầy xÆ°á»›c khi sá»­ dụng.

Cấu tạo của Ä‘àn được làm bằng gá»— phong và gá»— Linden tạo vẻ chắc chắn, cung cấp âm thanh có Ä‘á»™ ngân vang tốt và có thể dùng lâu dài.

TOP 3: Suzuki SDG-6NL (2.200.000 vnđ)

Vá»›i giá chỉ 2 triệu đồng là bạn Ä‘ã sở hữu trong tay cây Ä‘àn Suzuki SDG-6NL má»›i 100%, nguyên thùng được bán tại showroom Việt Thanh Music Center. Dấu ấn không phai vá»›i người dùng về cây Ä‘àn này chính là vẻ thiết kế bắt mắt nhờ kiểu dáng Dreadnought khiến người chÆ¡i có thể ôm vào lòng và thể hiện những bản cover má»›i nhất. 

Điểm mạnh của cây Ä‘àn này chắc hẳn là âm thanh, theo tôi âm thanh của Ä‘àn trong và vang có Ä‘á»™ ngân xa cá»±c kỳ tốt khiến người nghe cảm thấy rất dá»… chịu mà không bị nhàm chán. Đáng nói hÆ¡n chất liệu gá»— của Ä‘àn rất tốt kết hợp vá»›i lá»›p sÆ¡n bóng cho cây Ä‘àn sài được lâu hÆ¡n.

TOP 4: Takamine D2D (4,200,000 vnđ)

Sản phẩm Takamine D2D được nhiều người chÆ¡i nghiệp dÆ° cÅ©ng nhÆ° các nghệ sÄ© Ä‘ánh giá rất cao vá»›i sá»± hài lòng tuyệt đối về thiết kế dáng dreadnought, màu vàng nhạt nhờ gá»— Spruce kết hợp vá»›i thùng Ä‘àn eo thon tạo cho cây Ä‘àn vẻ Ä‘á»™c Ä‘áo hÆ¡n.

 Thá»±c ra mà nói âm thanh của model D2D cho ra những giai Ä‘iệu chất lượng cao nhờ việc sá»­ dụng các loại gá»— có tốc Ä‘á»™ truyền âm thanh, Ä‘á»™ vang cao nhÆ° tiếng chuông và có thời hạn sá»­ dụng lâu dài.

TOP 5: Fender CC-60S (4,940,000)

Đàn guitar acoustic Fender CC-60S hiện Ä‘ang là sản phẩm HOT được nhiều người lá»±a chọn bởi nó sở hữu mẫu thiết kế rất đẹp, các đường nét của Ä‘àn có vẻ tối Æ°u hÆ¡n, màu sắc của Ä‘àn Ä‘á»™c Ä‘áo sẽ khiến người dùng không bị thất vọng bất cứ má»™t Ä‘iều gì về cây Ä‘àn này.

Sá»­ dụng chất liệu gá»— Ä‘àn mặt trÆ°á»›c Ä‘àn nguyên khối cho âm thanh ngân vang tốt và hạn sá»­ dụng của nó có thời hạn rất lâu.

TOP 6: Fender CD-60S NAT (4,940,000 vnđ)

Đàn Fender CD-60S NAT hiện Ä‘ang là mẫu Ä‘àn rất má»›i và được rất nhiều người lá»±a chọn bởi thiết kế ấn tượng nhờ màu sắc tá»± nhiên do chất lượng gá»— mang lại và âm thanh phải nói là tuyệt vời không chê vào Ä‘âu được. 

Chất âm đặc trÆ°ng của cây Ä‘àn này chính là tạo ra những giai Ä‘iệu tá»± nhiên kết hợp vá»›i sá»± trong trẻo sẽ khiến người nghe cảm thấy rất thích thú và Ä‘áp ứng được chất âm tốt mà mọi người Ä‘ang tìm kiếm.

TOP 7: Taylor BT1 (7,650,000 vnđ)

Đàn guitar BT1 chắc hẳn là sản phẩm Ä‘áng tiền mua nhất từ trÆ°á»›c đến giờ dành cho mọi người nhờ mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng nhỏ nhắn hÆ¡n các dòng Ä‘àn guitar thông thường khác và mang âm thanh guitar thá»±c thụ, có Ä‘á»™ ngân vang tốt sẽ khiến mọi lá»±a có cảm hứng khi dùng chúng.

Cấu tạo của Ä‘àn làm bằng gá»— rất tốt vá»›i mặt Ä‘àn bằng gá»— vân sam sắn sitka, mặt sau gá»— Laminate Sapele, cần Ä‘àn gá»— Sapele chắc chắn và cho thời hạn sá»­ dụng rất lâu. 

TOP 8: Taylor GS Mini (13,000,000 vnđ)

Taylor GS Mini chắc hẳn là cây Ä‘àn Ä‘ang được tìm kiếm nhiều từ các bé nhỏ cho đến người chÆ¡i lâu năm muốn có má»™t cây Ä‘àn nhỏ nhắn để mang Ä‘i bất cứ nÆ¡i Ä‘âu. Thiết kế khá ấn tượng nhÆ°ng chất lượng âm thanh có thể nói là tuyệt vời và sánh ngang bằng vá»›i các cây Ä‘àn cao cấp khác của Taylor.

 Âm thanh sâu lắng, nhẹ nhàng, ngọt ngào là đặc trÆ°ng có trong Ä‘àn Taylor GSmini khiến người nghe luôn bị thu hút theo và hòa vào bản nhạc tốt hÆ¡n.

TOP 9: Taylor 214CE (24,500,000  vnÄ‘)

Taylor 214CE là má»™t cây Ä‘àn cao cấp dành riêng cho các nghệ sÄ© bởi giá thành khá cao nhÆ°ng bù lại người chÆ¡i sẽ có được má»™t cây Ä‘àn hoàn toàn tốt mà Ä‘áp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.

Phải nói âm thanh của Ä‘àn có những giai Ä‘iệu hết sức sâu lắng, dày, sáng, cân bằng khiến người chÆ¡i luôn hòa vào bản nhạc cÅ©ng nhÆ° tạo ấn tượng tốt khi biểu diá»…n sân khấu.

TOP 10: Takamine P3NC (27.500.000 vnđ)

Takamine P3NC là sản phẩm Ä‘àn guitar acoustic cao cấp nhất của thÆ°Æ¡ng hiệu Takamine. Nhờ ngoại hình bắt mắt, kích thÆ°á»›c linh hoạt thu hút sá»± chú ý của mọi người. Đặc biệt, vá»›i phong cách thanh lịch, sá»± tối Æ°u chi tiết cùng vá»›i sá»± kết hợp giữa công nghệ hiện đại và Ä‘áp ứng mọi nhu cầu của người chÆ¡i.

Âm thanh của Ä‘àn tuyệt hảo tạo nên sá»± năng Ä‘á»™ng, linh hoạt, dải âm tần số trung cá»™ng hưởng mạnh mẽ để cho âm thanh tuyệt vời và bị thuyết phục người nghe.

%%total%% sản phẩm
%%item.promo_price_per%%%
0% Trả góp
%%item.total_rate%%
%%item.promo_price%% %%item.price%%
%%item.price%%
Chưa có sản phẩm nào!

HOTLINE: 0932 783 669