Đàn Piano Cũ

Bán đàn piano cũ nhập chính hãng của các thương hiệu đàn piano chính hãng nổi tiếng như Yamaha, Kawai, Eterna, Barock, Fukuyama..., Xem bảng giá đàn piano cũ tại Việt Thanh Music Center - Địa chỉ bán đàn piano cơ cũ giá rẻ TPHCM.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ĐÀN PIANO CŨ NHẬT BẢN

Đàn piano cũ Nhật Bản hay đàn piano cơ cũ chắc hẳn là những cái tên vô cùng quen thuộc được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Như mọi người vẫn thường biết những cây đàn cũ Nhật Bản thường được thiết kế rất bền, chắc chắn mà chất lượng âm thanh thì tuyệt vời không thể chê vào đâu được và được bán với mức giá phải chăng.

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn thì ở ngay dưới đây Việt Thanh Music Center sẽ nói chi tiết hơn. Mời các bạn cùng theo dõi.

CÓ NÊN MUA ĐÀN PIANO CƠ CŨ KHÔNG?

Đối với câu hỏi “Có nên mua đàn piano cơ cũ không ?” Thì chúng tôi có thể trả lời là CÓ bởi những lý do sau:

  • Thứ nhất: Những cây đàn piano cũ hầu hết được sản xuất gia công tỉ mỉ từ những thợ lành nghề giỏi cùng với việc lựa chọn cẩn thận từng chi tiết giúp cây đàn rất bền theo thời gian.
  • Thứ hai: Nói là đàn cũ như số series trên đàn cũng có thể giúp bạn biết được năm sản xuất của đàn. Hầu như những năm đó rất gần với thời điểm hiện tại.
  • Thứ ba: Âm thanh của những cây đàn cũ rất hay theo thời gian. 
  • Thứ tư: Nói đến độ bền của đàn thì chúng có hạn sử dụng rất lâu có thể lên đến 100 năm nếu như bảo quản đúng cách.
  • Thứ năm: Độ mới của đàn cũ khoảng 80 - 90% và nhìn bằng mắt thường chắc chắn bạn sẽ bị nhầm lẫn đó là đàn mới hoàn toàn.
  • Thứ sáu: Giá thành của đàn cũ không quá cao và chỉ bằng 1/3 giá so với đàn mới 100%.

Cũng chính vì những lý do đó rất đáng để bạn đầu tư mua một cây đàn cũ Nhật Bản thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua đàn mới 100% mà âm thanh cũng như chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN PIANO CŨ

Dưới đây là những ưu điểm, điểm nổi bật của đàn piano cũ Nhật Bản rất đáng chú ý như sau:

  • Hầu hết những cây đàn piano cơ cũ Nhật Bản đều được chọn lựa những vật liệu tốt nhất, còn nguyên bản nên âm thanh của đàn vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. 
  • Toàn bộ các bề mặt gỗ trên đàn hầu như được làm bằng gỗ 100% tự nhiên, đã được kiểm tra nghiêm ngặt giúp cây đàn thích nghi tốt với thời tiết tại Việt Nam cũng như duy trì âm thanh ngân vang tốt hơn.
  • Các phím đàn đều được làm bằng chất liệu cao cấp cho cảm giác lướt ngón rất êm tay, mượt mà và đặc biệt là phím đàn như mới không có một chút hao mòn nào dù là đàn cũ.
  • Các bộ phận trong bộ máy đàn hoạt động trơn tru bởi nó được làm từ chất liệu cao cấp với dây đàn bằng thép, búa đàn bằng chất liệu lông cừu, khung đàn bằng gang,... Chắc hẳn sẽ không hư hỏng trong quá trình chơi đàn.
  • Một cây piano Secondhand cao cấp sẽ có tuổi thọ rất lâu đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng cũng như có được âm thanh rất hay theo thời gian.

GIÁ ĐÀN PIANO CƠ CŨ NHẬT BẢN RẺ NHẤT BAO NHIÊU?

Tại showroom Việt Thanh Music Center hiện trưng bày hàng trăm các mẫu đàn piano cơ cũ khác nhau và theo như chúng tôi thấy thì giá rẻ nhất của một cây đàn Secondhand dao động khoảng 30 - 40 triệu đồng.

Dưới đây là một ví dụ điển hình của những cây đàn piano cũ rẻ nhất như sau:

  • Đàn Kawai BL-31 hiện đang được cửa hàng bán với giá khuyến mãi là 37.800.000 vnđ.
  • Đàn Fukuyama & Son có giá chỉ 29.500.000 vnđ
  • Đàn Yamaha U1H được bán với giá là 46 triệu đồng
  • Đàn Kawai BL-51 hiện đang được Việt Thanh Center bán với giá là 36.800.000 vnđ.

Để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn thì dưới đây là bảng giá đàn piano cũ Nhật Bản mới được cập nhật vào thời gian gần đây.

BẢNG GIÁ ĐÀN PIANO CŨ NHẬT BẢN GIÁ RẺ

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ (VNĐ)

Yamaha U1E

39.500.000 VNĐ

Yamaha U1H

46.000.000 VNĐ

Yamaha U2G

44.500.000 VNĐ

Yamaha U3H

50.400.000 VNĐ

Yamaha U3M

63.500.000 VNĐ

Yamaha U3A

75.000.000 VNĐ

Yamaha U30A

89.700.000 VNĐ

Yamaha W106B

79.800.000 VNĐ

Yamaha UX3

88.900.000 VNĐ

Yamaha YUS

64.500.000 VNĐ

Yamaha U1G

41.500.000 VNĐ

Yamaha U1M

45.000.000 VNĐ

Kawai BL-51

36.800.000 VNĐ

Kawai BL-31

37.800.000 VNĐ

Kawai BL-61

43.000.000 VNĐ

Kawai BL-71

48.000.000 VNĐ

Yamaha UX

68.000.000 VNĐ

Yamaha MX100MR

61.000.000 VNĐ

Yamaha W102

61.000.000 VNĐ

Fukuyama & Son

29.500.000 VNĐ

Gors & Kallmann

30.600.000 VNĐ

ETERNA

31.000.000 VNĐ

EASTEIN

28.600.000 VNĐ

RosenStein

30.500.000 VNĐ

Kawai KS3F

42.200.000 VNĐ

Kawai KS5F

41.000.000 VNĐ

 

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐÀN PIANO CŨ NHẬT BẢN UY TÍN THẾ GIỚI

Tại Việt Thanh Music Center hiện đang là hệ thống nhà phân phối hàng đầu và độc quyền các thương hiệu đàn piano cũ Nhật Bản uy tín như: Yamaha, Kawai và những thương hiệu lạ khác nữa.

1. Thương hiệu đàn piano cũ Yamaha 

Yamaha là một thương hiệu piano nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản và với thương hiệu này lại chiếm tới 70% số lượng đàn cũ bán ra hiện nay.

Đàn piano Yamaha cũ hiện nay là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ piano tin tưởng và chọn lựa, bởi chất lượng đã được kiểm chứng tuyệt đối từ người dùng bao năm qua tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Ưu điểm của thương hiệu đàn piano cơ cũ Yamaha:

  • Đàn piano Yamaha cũ dù đã qua sử dụng nhưng thiết kế, chiều cao của mỗi dòng cho đến chân đàn, thùng đàn,... không chỉ tạo ra được chất lượng âm thanh tốt nhất mà còn mang vẻ ngoài hiện đại, sang trọng.

  • Chất lượng âm thanh của piano Secondhand Yamaha còn rất tốt và đảm bảo. Được rất nhiều nghệ sĩ đánh giá cao và âm thanh rất tuyệt vời không thể sánh với các thương hiệu nào khác.

  • Từng chất liệu trong đàn được chọn lọc kỹ càng nên nó hoạt động rất ổn định và có độ bền cao lên đến hàng trăm năm.

Nhược điểm của thương hiệu đàn piano cũ Yamaha: 

Giá thành của những cây đàn cũ Yamaha khá cao dao động từ 50 - 80 triệu đồng và có một số sản phẩm lên đến 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, chất lượng cũng như âm thanh của đàn thì bạn không thể chê vào đâu được.

Ở đây là những model đàn piano cũ Yamaha nổi bật như sau: U1E, U1H, U2G, U3H, U3M,....

2. Thương hiệu đàn piano cũ Kawai 

Kawai là một thương hiệu piano nổi tiếng số #1 tại Nhật Bản được rất nhiều người tại Việt Nam lựa chọn. Tuy nhiên, những cây đàn piano Secondhand Kawai hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường và đang là sự lựa chọn số 1 dành cho mọi người.

Đàn piano Kawai cũ cũng là dòng sản phẩm cạnh tranh khốc liệt với dòng đàn piano Yamaha cũ, 2 thương hiệu này đều có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng mỗi thương hiệu có một màu âm sắc riêng. Đối với Kawai có một âm sắc trầm ấm, cổ điển, còn đối với Yamaha thì có âm sắc trong sáng, thanh thoát và sáng hơn.

Ưu điểm của thương hiệu đàn piano Kawai cũ Nhật Bản:

  • Piano Kawai Secondhand khẳng định chất lượng của mình trong việc ứng dụng công nghệ Millinneum với chất liệu ABS-Carbon với ưu thế vượt trội hơn hẳn so với chất liệu gỗ truyền thống.

  • Âm thanh của đàn piano Kawai cũ rất hay theo thời gian nó mang đến chất âm riêng đó là êm dịu, trầm ấm, thanh thoát

  • Nói đến độ bền thì hầu hết chúng có độ bền lên đến hàng trăm năm.

  • Giá thành của đàn rẻ dao động trong khoảng 30 - 70 triệu đồng và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

Một số model đàn cũ Kawai nổi bật như: Kawai BL-31, BL-51, BL-71, BL-61,...

3. Thương hiệu lạ đàn piano cũ Nhật Bản

Đàn piano cũ giá rẻ còn được gọi là piano thương hiệu lạ, bởi những thương hiệu này không phổ biến mấy tại Việt Nam, nhưng rất được ưu chuộng tại thị trường quốc tế như: Fukuyama & Son, Gors & Kallmann, Eterna, Eastein, RosenStein,... 

Thường thì những cây piano thương hiệu lạ này có giá cực kỳ rẻ nhưng thiết kế, chất lượng âm thanh cũng như độ bền của đàn thì không thể chê vào đâu được. 

Giá của đàn piano cũ thương hiệu lạ thường có giá dao động từ 20 - 40 triệu đồng. Phân khúc giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau. 

TOP 5 ĐÀN PIANO CŨ NHẬT BẢN GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Theo như những thống kê gần đây của cửa hàng Việt Thanh Music Center thì sản phẩm Kawai BL-31, Kawai BL-61, Yamaha U1H, Yamaha U1G, Eterna,... đều là những dòng sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất hiện nay.

Cụ thể từng sản phẩm một chúng tôi sẽ nói cụ thể ở dưới đây.

TOP 1: Đàn piano Kawai BL-31

Kawai BL-31 thuộc dòng đàn piano cũ giá rẻ dưới 30 triệu đồng đang được bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được mọi người lựa chọn không chỉ nó có giá thành rẻ mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, âm thanh trầm ấm cho cảm giác nghe vô cùng dễ chịu.

Đàn có kích thước chiều cao là 125cm để mang đến một chất lượng âm thanh có độ ngân vang xa cực kỳ tốt. Đặc biệt, màu sắc của đàn là màu đen bóng vô cùng sang trọng và bề mặt phím đàn làm bằng gỗ cao cấp nên cho cảm giác chạm phím vô cùng thích thú khiến người chơi cảm thấy chơi hoài không chán.

Tại cửa hàng Việt Thanh Music Center hiện đang bán model BL-31 với giá là 37.800.000 vnđ và nhận MÃ KHUYẾN MÃI khi đặt mua hàng online trên website Vietthanhcenter.vn

TOP 2: Đàn piano Kawai BL-61

Kawai BL-61 thuộc dòng đàn cao cấp của Kawai Nhật Bản. Khoác lên mình một thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu đen bóng và cho ra chất lượng âm thanh chuẩn của Kawai với giai điệu trầm ấm, rõ ràng, phong phú khiến các nghệ sĩ đánh giá cực kỳ cao về sản phẩm này.

Kích thước của đàn Kawai bl61 cao hơn so với bl31 nên âm thanh của đàn có độ ngân vang tốt hơn, đáp ứng cho những buổi biểu diễn lớn trên sân khấu.

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá là 43.000.000 vnđ. 

TOP 3: Đàn piano Yamaha U1H

Yamaha U1H nằm trong danh sách đàn bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Sở hữu cho mình một thiết kế khá nhỏ, màu sơn bóng đẹp, cùng kiểu dáng hiện đại mà âm thanh phát ra đúng chuẩn của Yamaha khiến người chơi cảm thấy rất thích thú khi nghe chúng.

Ngoài ra, kích thước của đàn không quá rộng phù hợp với mọi không gian như: Phòng ngủ, căn hộ, chung cư, quán cafe,...

Hiện tại, sản phẩm này được bán với giá là 46.000.000 vnđ. Đây là giá tốt nhất được Việt Thanh Music nhập khẩu từ Nhật.

TOP 4: Đàn piano Yamaha U1G

Yamaha U1G là cây đàn Upright có thiết kế vô cùng đẹp mắt, được Yamaha cải tiến vượt trội cho ra chất lượng âm thanh đúng chuẩn với những giai điệu mạnh mẽ, biểu cảm rõ ràng khiến người chơi có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Yamaha U1G hiện đang được cửa hàng bán với giá là 41.500.000 vnđ và đảm bảo hàng chính hãng, nhập khẩu từ Nhật.

TOP 5: Đàn piano Eterna 

Eterna là sản phẩm đàn nội địa được nhập khẩu từ Nhật và có giá thành rẻ nên được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này không chỉ làm mọi người thỏa mãn niềm đam mê mà còn đem đến những cảm giác thú vị khi sử dụng chúng.

Vẻ bề ngoài của đàn được thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn cùng với chất lượng âm thanh tuyệt vời, tiếng đàn nghe êm dịu.

Đàn Eterna hiện đang được bán với giá là 31.000.000 vnđ.

HƯỚNG DẪN MUA ĐÀN PIANO CŨ NHẬT BẢN CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Nếu bạn là người mới chơi, muốn mua một cây đàn piano cơ cũ nhưng chưa biết mua đàn như thế nào cho đúng thì ở ngay dưới đây Việt Thanh Music Center sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu như sau:

1. Xác định mục tiêu 

Điều đầu tiên khi mua piano bạn cần phải nắm được chính là xác định mục tiêu cho mình là mua đàn để học tập, giải trí, biểu diễn hay sáng tác nhạc. Mỗi mục tiêu sẽ có hướng lựa chọn khác nhau như sau:

  • Mua đàn để học tập, giải trí: Nếu bạn có ý định chỉ mua đàn để học, chơi thì có thể chọn những cây đàn piano cũ giá rẻ khoảng 30 - 40 triệu đồng của những sản phẩm thương hiệu lạ như: Eterna, Fukuyama & Son,...

  • Mua đàn để chơi chuyên nghiệp, dùng lâu dài: Ở đây bạn có thể lựa chọn cho mình những cây đàn có giá khoảng 50 - 70 triệu đồng của một số sản phẩm như: Kawai BL-31, Kawai bl-51, Kawai BL-61, Yamaha U1,...

2. Tìm đến cửa hàng bán đàn piano cũ giá rẻ TPHCM

Tại TPHCM, cửa hàng Việt Thanh Music Center chính là một trong những địa chỉ bán đàn piano cơ cũ giá rẻ, chất lượng hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua đàn piano cũ TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ: 

  • 69 Trần Thị Nghỉ, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

  • 3146 Phạm Thế Hiển, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom Việt Thanh Music Center trưng bày hàng trăm các mẫu đàn piano cơ cũ nhập khẩu từ Nhật Bản với đa dạng các mức giá khác nhau từ giá rẻ cho đến giá cao để mọi người lựa chọn phù hợp.

Đặc biệt, trên mỗi sản phẩm đàn piano cũ Nhật Bản tại Việt Thanh Music Center đều được đảm bảo tuyệt đối chính hãng thông qua giấy CO, CQ

Đây là từ giấy cực kỳ quan trọng bởi trong giấy có chứa các thông tin cụ thể như: Nhập khẩu từ đâu, sản xuất năm bao nhiêu, có chính hãng hay không. 

3. Xem chế độ hậu mãi tại cửa hàng

Nói đến chế độ hậu mãi khi mua đàn piano cũ tại Việt Thanh Music thì mọi người không thể chê vào đâu được. 

Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành trong ngày tại TPHCM, bảo hành 5 năm, 2 lần lên dây miễn phí, tặng ống sưởi trị giá 500K, khăn phủ đàn, khăn phủ phím,... và rất nhiều ưu đãi khác nữa.

Đặc biệt, khoảng 6 tháng thì đội ngũ kỹ thuật chuyên viên tại Việt Thanh Music Center sẽ tới tận nhà bảo dưỡng đàn piano định kỳ để đàn có thể sử dụng lâu hơn như mong muốn.

%%total%% sản phẩm
%%item.promo_price_per%%%
0% Trả góp
%%item.total_rate%%
%%item.promo_price%% %%item.price%%
%%item.price%%
Chưa có sản phẩm nào!

HOTLINE: 0932 783 669