Đàn guitar acoustic

Đàn guitar acoustic còn được gọi là đàn guitar dây sắt hoặc thép, có âm thanh vang trong sáng. Hiện Việt Thanh Music Center là nhà nhập và phối đàn guitar acoustic giá tốt tại Việt Nam.

ĐÀN GUITAR ACOUSTIC - ĐÀN GHITA DÂY THÉP

Đàn guitar acoustic là một dòng nhạc phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Mang đến âm thanh đặc trưng với âm thanh trầm ấm, sâu lắng thích hợp để chơi dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình. 

Nếu như bạn đang quan tâm về dòng nhạc này thì ở ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đi giới thiệu đàn acoustic - guitar dây sắt chi tiết như sau.

GIỚI THIỆU ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

Đàn acoustic hiện đang được Việt Thanh Music Center - Hệ thống nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam cung cấp, trưng bày đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của từng người.

Với một thiết kế mộc mạc, màu sắc tự nhiên chắc hẳn sẽ khiến người chơi có được cảm hứng khi chơi đàn cũng như biểu diễn tốt hơn.

CÁC ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã sản phẩm đàn guitar nhưng với những người chưa biết gì thì khi nhìn vào họ sẽ không thể phân biệt được đâu là acoustic và đâu là classic.

Vì vậy, ngay ở mục này chúng tôi sẽ đưa ra một số điểm nhận biết đàn guitar acoustic để các bạn dễ dàng nắm rõ hơn như sau:

  • Cần đàn: Hãy quan sát cần đàn sẽ giúp các bạn sẽ nhận ra dễ dàng hơn. Thường thì, cần đàn acoustic không bị khét giữa 2 rãnh và có 1 trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng.
  • Âm thanh: Âm thanh của đàn acoustic thường đanh và vang hơn.
  • Thùng đàn: Thiết kế thùng đàn acoustic có vẻ rộng hơn so với classic.
  • Dây đàn: Toàn bộ đàn guitar acoustic đều được thiết kế dây sắt là chủ yếu.
  • Phím đàn: Được thiết kế 14 phím đàn tạo ra âm thanh cao và bay xa hơn.

Dựa vào những yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết acoustic và có sự lựa chọn hợp lý hơn.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

  • Thiết kế đàn acoustic tối ưu hơn hẳn, với các góc cạnh được mài dũa cẩn thận, màu sắc tự nhiên nhã nhặn chắc hẳn sẽ phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bé.
  • Chất liệu gỗ đàn hoàn toàn được làm bằng gỗ tự nhiên như: Mahogany, Sitka Spruce, Rosewood, Koa. Mỗi một loại gỗ mang một chất riêng nhưng có đặc tính bền cao, vững chắc, cho âm thanh đặc trưng và có khả năng thích nghi được với mọi điều kiện thời tiết rất tốt.
  • Âm thanh của đàn acoustic thường đanh vang phù hợp cho những ai đang chơi dòng nhạc FingerStyle, đệm hát.
  • Giá thành của dòng đàn acoustic rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình cây đàn mới 100%, nguyên thùng đó chính là cây KAPOK LD-14C.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GUITAR ACOUSTIC NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM

Các thương hiệu guitar acoustic nổi tiếng tại Việt Nam đang được Việt Thanh Music Center cập nhật như: Taylor, Takamine, Fender, Tanglewood, Kapok, Suzuki, Sigma, Ibanez, Lazer, Greg Bennett,...

Thương hiệu Taylor

Taylor là một thương hiệu nổi tiếng cao cấp số 1 tại Mỹ được thành lập năm 1970 và tiêu biểu nhất trong dòng đàn acoustic. 

Những cây đàn guitar acoustic Taylor được thiết kế độc đáo, cho sự ổn định cao, thể hiện phong cách chơi tự nhiên, thoải mái đa dạng và âm thanh thể hiện chất tươi sáng, rõ ràng sắc nét và hiếm thấy ở những cây đàn guitar thuẩn túy. Đặc biệt, sử dụng gỗ mun tự nhiên cho thùng đàn guitar acoustic Taylor.

Không những vậy thương hiệu Taylor còn cho ra những cây đàn acoustic trang bị hệ thống âm thanh độc quyền, kết hợp nation với preamp chất lượng, công nghệ cảm biến đặc biệt tạo ra một mạng lưới micro từ bề  mặt cảm ứng trên toàn bộ soundboard cho âm thanh chân thật, sống động.

Một số cây đàn guitar acoustic Taylor nổi bật như: Taylor 114E, Taylor 214CE, Taylor BT1, Taylor GSMini, Taylor GSmini W/ES-2,...

Thương hiệu Fender

Fender là một thương hiệu đàn acoustic cao cấp đến từ Mỹ và được mọi người lựa chọn và yêu thích bởi âm thanh, chất lượng, kiểu dáng tuyệt vời mang đến một cây đàn acoustic đẳng cấp và chất lượng nhất.

Đàn guitar acoustic Fender mang dấu ấn mạnh về âm thanh nhẹ nhàng thích hợp chơi trong buổi trình diễn nhạc với nhiều thể loại như: Pop, Ballad, Jazz, cổ điển,...

Mạnh mẽ về thiết kế, dùng các chất liệu gỗ tự nhiên đã được chọn lọc kỹ càng sẽ giúp cây đàn có độ bền cao và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người dùng.

Một số cây đàn acoustic guitar Fender nổi bật như: Fender CD-60S NAT, Fender CC-60S, Fender CD-60SCE,... 

Thương hiệu Takamine

Takamine là một thương hiệu đàn acoustic cao cấp #1 có xuất xứ từ Nhật Bản. Hầu hết những cây đàn guitar Takamine được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy sức hút. 

Đặc biệt, trên hầu hết các cây đàn guitar acoustic Takamine có gắn hệ thống khuếch đại với Preamp cảm ứng thông thường thêm cảm biến gắn liền ngựa đàn cho âm thanh cực kỳ tốt. Cũng chính vì thế mà đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ khi biểu diễn sân khấu.

Một số cây đàn acoustic Takamine bán chạy hiện nay như: Takamine D2D, Takamine ED2DCNAT, Takamine ED1DC, Takamine GD93CE,...

Thương hiệu Tanglewood

Tanglewood là một thương hiệu đàn guitar acoustic lớn đến từ Anh. Mang một dấu ấn cực kỳ ấn tượng cho người dùng chính là thiết kế đẹp mắt, nhã nhặn, đường nét thon gọn thể hiện một phong cách mộc mạc kết hợp giữa truyền thống và cổ điển.

Cung cấp những cây đàn guitar acoustic Tanglewood chất lượng tốt, đảm bảo tuyệt đối kết hợp với giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Một số sản phẩm đản guitar Tanglewood nổi bật như: Tanglewood TWR D II, Tanglewood TW5,...

Thương hiệu Suzuki

Suzuki là một thương hiệu đàn guitar acoustic giá rẻ đến từ Nhật Bản và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy sở hữu giá thành rẻ nhưng chất lượng của đàn thì phải nói là tuyệt vời bởi âm thanh tương đối dày tạo độ vang và ấm khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn khi chơi đàn.

Kiểu dáng của acoustic Suzuki đẹp mắt nhờ thiết kế sang trọng, đường nét đàn được mài dũa cẩn thận kết hợp với việc dùng chất liệu gỗ tốt sẽ giúp cây đàn luôn ổn định.

Một số cây đàn Suzuki acoustic bán chạy như: Suzuki SDG-6NL, Suzuki SNG 6NL, Suzuki SDG-15NL,...

Thương hiệu Kapok

Kapok là một thương hiệu đàn guitar acoustic được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Có một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng ở những cây đàn này chính là nó được thiết kế nhã nhặn, màu sắc tự nhiên kết hợp và có giá thành mềm thích hợp cho người mới học hoặc có điều kiện kinh tế thấp.

Âm thanh đặc trưng của những cây đàn Kapok acoustic cho những giai điệu đanh, vang cho buổi biểu diễn ngoài trời được ấn tượng hơn.

Một số model đàn ghita acoustic Kapok nổi bật như: Kapok LD-14C, Kapok LO-18C, Kapok 18LC,....

Thương hiệu Lazer

Đàn acoustic Lazer là thương hiệu xuất xứ tại Đài Loan. Với chất lượng đảm bảo tuyệt đối và đáp ứng được những yêu cầu đặt ra của người dùng. Đặc biệt, nhờ quy trình công nghệ xử lý gỗ hiện đại cho chất lượng âm thanh cũng như độ bền của đàn được đánh giá rất cao.

Những cây đàn guitar Lazer vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và các yếu tố bên trong nên chúng có chất lượng rất tốt, giá thành rẻ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. 

Một số model đàn acoustic Lazer nổi bật như: LG-866, LG-866B, LG-867,...

TOP 10 CÂY ĐÀN GUITAR ACOUSTIC GIÁ RẺ BÁN CHẠY

Ở đây là những cây đàn acoustic guitar bán chạy tại Việt Thanh Music Center được chúng tôi chọn lọc và liệt kê như sau: 

TOP 1: Caravan HS-4010 (1.280.000 vnđ)

Đàn guitar Caravan HS-4140 là sản phẩm giá rẻ nhất dành riêng cho người mới học hoặc có nhu cầu giải trí cao. Được thiết kế một cách ấn tượng tông màu vàng nhạt, các góc cạnh mài dũa cẩn thận, sử dụng gỗ tốt nên đáp ứng tốt được âm thanh có độ ngân vang.

Cấu tạo mặt đàn bằng gỗ cây tùng, lưng và hông đàn bằng gỗ bồ đề, cần đàn gỗ gụ, mặt phím đàn, ngựa đàn bằng gỗ hồng đào sẽ cho âm thanh của đàn có độ ổn định và cũng có thể sử dụng lâu dài. 

TOP 2: Kapok LD-14C (1.700.000 vnđ)

Kapok LD-14C là một cây đàn guitar giá rẻ giá dưới 2 triệu đồng đang được nhiều người tìm kiếm. Sở hữu một thiết kế cực kỳ ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tông màu vàng nhạt được phủ thêm lớp sơn bóng giúp cây đàn luôn giữ được vẻ như mới và hạn chế bị trầy xước khi sử dụng.

Cấu tạo của đàn được làm bằng gỗ phong và gỗ Linden tạo vẻ chắc chắn, cung cấp âm thanh có độ ngân vang tốt và có thể dùng lâu dài.

TOP 3: Suzuki SDG-6NL (2.200.000 vnđ)

Với giá chỉ 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu trong tay cây đàn Suzuki SDG-6NL mới 100%, nguyên thùng được bán tại showroom Việt Thanh Music Center. Dấu ấn không phai với người dùng về cây đàn này chính là vẻ thiết kế bắt mắt nhờ kiểu dáng Dreadnought khiến người chơi có thể ôm vào lòng và thể hiện những bản cover mới nhất. 

Điểm mạnh của cây đàn này chắc hẳn là âm thanh, theo tôi âm thanh của đàn trong và vang có độ ngân xa cực kỳ tốt khiến người nghe cảm thấy rất dễ chịu mà không bị nhàm chán. Đáng nói hơn chất liệu gỗ của đàn rất tốt kết hợp với lớp sơn bóng cho cây đàn sài được lâu hơn.

TOP 4: Takamine D2D (4,200,000 vnđ)

Sản phẩm Takamine D2D được nhiều người chơi nghiệp dư cũng như các nghệ sĩ đánh giá rất cao với sự hài lòng tuyệt đối về thiết kế dáng dreadnought, màu vàng nhạt nhờ gỗ Spruce kết hợp với thùng đàn eo thon tạo cho cây đàn vẻ độc đáo hơn.

 Thực ra mà nói âm thanh của model D2D cho ra những giai điệu chất lượng cao nhờ việc sử dụng các loại gỗ có tốc độ truyền âm thanh, độ vang cao như tiếng chuông và có thời hạn sử dụng lâu dài.

TOP 5: Fender CC-60S (4,940,000)

Đàn guitar acoustic Fender CC-60S hiện đang là sản phẩm HOT được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu mẫu thiết kế rất đẹp, các đường nét của đàn có vẻ tối ưu hơn, màu sắc của đàn độc đáo sẽ khiến người dùng không bị thất vọng bất cứ một điều gì về cây đàn này.

Sử dụng chất liệu gỗ đàn mặt trước đàn nguyên khối cho âm thanh ngân vang tốt và hạn sử dụng của nó có thời hạn rất lâu.

TOP 6: Fender CD-60S NAT (4,940,000 vnđ)

Đàn Fender CD-60S NAT hiện đang là mẫu đàn rất mới và được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng nhờ màu sắc tự nhiên do chất lượng gỗ mang lại và âm thanh phải nói là tuyệt vời không chê vào đâu được. 

Chất âm đặc trưng của cây đàn này chính là tạo ra những giai điệu tự nhiên kết hợp với sự trong trẻo sẽ khiến người nghe cảm thấy rất thích thú và đáp ứng được chất âm tốt mà mọi người đang tìm kiếm.

TOP 7: Taylor BT1 (7,650,000 vnđ)

Đàn guitar BT1 chắc hẳn là sản phẩm đáng tiền mua nhất từ trước đến giờ dành cho mọi người nhờ mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng nhỏ nhắn hơn các dòng đàn guitar thông thường khác và mang âm thanh guitar thực thụ, có độ ngân vang tốt sẽ khiến mọi lựa có cảm hứng khi dùng chúng.

Cấu tạo của đàn làm bằng gỗ rất tốt với mặt đàn bằng gỗ vân sam sắn sitka, mặt sau gỗ Laminate Sapele, cần đàn gỗ Sapele chắc chắn và cho thời hạn sử dụng rất lâu. 

TOP 8: Taylor GS Mini (13,000,000 vnđ)

Taylor GS Mini chắc hẳn là cây đàn đang được tìm kiếm nhiều từ các bé nhỏ cho đến người chơi lâu năm muốn có một cây đàn nhỏ nhắn để mang đi bất cứ nơi đâu. Thiết kế khá ấn tượng nhưng chất lượng âm thanh có thể nói là tuyệt vời và sánh ngang bằng với các cây đàn cao cấp khác của Taylor.

 Âm thanh sâu lắng, nhẹ nhàng, ngọt ngào là đặc trưng có trong đàn Taylor GSmini khiến người nghe luôn bị thu hút theo và hòa vào bản nhạc tốt hơn.

TOP 9: Taylor 214CE (24,500,000  vnđ)

Taylor 214CE là một cây đàn cao cấp dành riêng cho các nghệ sĩ bởi giá thành khá cao nhưng bù lại người chơi sẽ có được một cây đàn hoàn toàn tốt mà đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.

Phải nói âm thanh của đàn có những giai điệu hết sức sâu lắng, dày, sáng, cân bằng khiến người chơi luôn hòa vào bản nhạc cũng như tạo ấn tượng tốt khi biểu diễn sân khấu.

TOP 10: Takamine P3NC (27.500.000 vnđ)

Takamine P3NC là sản phẩm đàn guitar acoustic cao cấp nhất của thương hiệu Takamine. Nhờ ngoại hình bắt mắt, kích thước linh hoạt thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, với phong cách thanh lịch, sự tối ưu chi tiết cùng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Âm thanh của đàn tuyệt hảo tạo nên sự năng động, linh hoạt, dải âm tần số trung cộng hưởng mạnh mẽ để cho âm thanh tuyệt vời và bị thuyết phục người nghe.

%%total%% sản phẩm
%%item.promo_price_per%%%
0% Trả góp
%%item.total_rate%%
%%item.promo_price%% %%item.price%%
%%item.price%%
Chưa có sản phẩm nào!

HOTLINE: 0932 783 669